Wednesday, May 15, 2019

Cách làm trắng da bằng nha đam nhanh nhất


Cách làm trắng da bằng nha đam nhanh nhất





Cây nha đam là một loài cây chứa rất nhiều vitamin E, axit amin, anthraglycoside cùng các loại khoáng chất tốt cho da, giúp da trắng mịn. Hôm nay mình xin chia sẻ cách tận dụng cây nha đam phục vụ cho nhu cầu làm đẹp.
Các chị em chắc đã từng sử dụng nha đam làm thức ăn thức uống. Đúng vậy, nha đam là thực phẩm giải nhiệt rất tốt nhé vừa thanh lọc cơ thể lại vừa kích thích các tế bào da giúp da trắng sáng hiệu quả.
Cây nha đam mọc rất phổ biến ở việt nam, bởi thế việc tìm cây nha đam là việc vô cũng dễ nhé các bạn. Sau khi bạn đã mua được nha đam rồi hãy cùng làm mặt nạ nha đam để sử dụng cho da mặt nhé.

Mặt nạ nha đam làm trắng da

Làm mặt nạ bằng cây nha đam khá đơn giản nhé. Bạn chỉ cần lấy vài chiếc lá, rửa sạch và xay nhuyễn phần thịt. Sau đó là một vài công việc nho nhỏ:
Bước 1: Rửa mặt sạch với nước ấm
Bước 2: Lấy phần nha đam xay nhuyễn đắp lên mặt, thoa nhẹ lên mọi vùng da mặt và chờ khoảng 20 phút cho các dưỡng chất ngấm sâu vào da. Trong khi chờ đợi bạn nên thư giãn nhé, đừng cau có khó chịu vì như vậy sẽ tạo ra tác dụng phụ đó, mặt nạ sẽ tạo cho da bạn những nếp nhăn rất ảnh hưởng tới thẩm mỹ đó. Nếu có thể bạn nên mát xa mặt khoảng 5-7 phút. Điều đó sẽ giúp da hấp thụ dưỡng chất tốt hơn.
Bước 3: Rửa sạch mặt với nước ấm và dùng khăn mềm để lau mặt.
Ngoài việc đắp da mặt, nha đam còn được sử dụng để làm trắng da toàn thân. Phương pháp đó thế nào hãy cùng Women’s skin Care đi tìm hiểu nhé.

Cách làm trắng da toàn thân bằng nha đam



Đầu tiên, tất nhiên rồi đó là cần chuẩn bị nguyên liệu là những chiếc lá nha đam. Nên sử dụng những chiếc lá tươi sẽ mang lại hiệu quả tốt hơn.
Cách làm:
Nha đam bạn gọt vỏ, cạo lấy lợp nhựa trong suốt. phần thịt bạn ép ra để lấy nước. Mục đích là lấy được nước nha đam nguyên chất.
Xoa dung dịch lên vùng da cần làm trắng (toàn cơ thể). Việc này nghe vẻ khó đúng không ạ, tất nhiên rồi phải cần người phụ giúp mình xoa đều nên khắp phần thân thể.
Chờ 15-20 phút cho dinh dưỡng từ cây nha đam ngấm vào sâu trong các lớp biểu bì. Sau đó bạn rửa sạch cơ thể bằng nước mát.
Ngoài việc nghiền nhuyễn lá nha đam, bạn có thể thái mỏng thịt lá nha đam đắp lên vùng da, hiệu quả cũng tương đương nhé.
Cố gắng thực hiện 2-3 lần / tuần để đạt được hiệu quả tốt nhất nhé.

Làm mặt nạ nha đam dùng dần

Có nhiều bạn đặt câu hỏi là có thể làm mặt nạ nha đam để dùng dần được không? Vì không phải bạn nào cũng có thời gian để hàng ngày chuẩn bị. Câu trả lời là có thể nhé. Đoạn viết sau đây mình sẽ hướng dẫn các bạn làm mặt nạ nha đam dùng dần.
Nguyên liệu cần:
Lá nha đam
Nước hoa hồng
Cách làm:
Lá nha đam rửa sạch, để ráo nước. Tách lá nha đam để lấy phần nhựa. Với 1 thìa nhựa nha đam hãy cho thêm 1 thìa nước lọc và 1 thìa nước hoa hồng sau đó khuấy đều.
Cho hỗn hợp này vào hũ và đậy kín. Nên chia làm nhiều hũ để khi sử dụng lần nào hết lần đó.
Với phương pháp này mặt nạ nha đam có thể duy trì hiệu quả trong vòng 1 tháng. Bởi thế bạn nên làm vừa phải thôi nhé. Sử dụng gần hết lại làm như vậy hiệu quả sẽ cao hơn.


No comments:

Post a Comment