Tuesday, May 21, 2019

Hướng dẫn cách quan hệ lâu ra cho phái mạnh


Nếu bạn chỉ có thể chiến đấu ở mức 5 phút hoặc ít hơn, điều đó có nghĩa bạn là kẻ yếu đuối. Vậy làm cách nào để thoát khỏi tình trạng này. Hãy cùng tìm hiểu hướng dẫn quan hệ lâu ra cho phái mạnh.

hình tham khảo


Kéo dài thời gian quan hệ luôn là điều đàn ông và phụ nữ đều mong muốn. Thế nhưng thực tế cho thấy rằng hầu hết đàn ông thường rơi vào cảnh “chưa đi chợ đã hết tiền”. Để thoát khỏi cảnh này bạn có thể thử một vài phương pháp sau đây.

Hãy tạo cảm hứng từ bước đầu tiên

Tại thời điểm khúc dạo đầu, hãy tăng cường việc vuốt ve, trò chuyện việc này sẽ giúp cho cả 2 có được cảm giác hưng phấn nhất ở các khúc cua sau. Thường việc vuốt ve có thể kéo dài từ 5 -10 phút, việc kéo dài quá sẽ mang lại tác dụng phụ, giảm đi sự ham muốn.

Giữ tâm lý thoải mái khi yêu

Việc tâm lý căng thằng do ít làm chuyện ấy khiến nam giới dễ bị xuất binh  sớm. bởi vậy hãy giữ cho mình tâm lý thoải mái khi xung trận, tạo thời gian nghỉ ngơi cho “cậu nhỏ” bằng cách vuốt ve khi quan hệ.

Tránh nghĩ tới ham muốn tình dục

Khi chúng ta quá tập chung vào công việc, khả năng xuất binh sẽ diễn ra nhanh chóng. Bởi vậy hãy giảm suy nghĩ khi quan hệ.

Kiềm chế bản thân

Hãy kiểm soát cảm xúc của bản thân, không nên quá vội vàng. Hãy chia cuộc yêu ra thành các giai đoạn khác nhau, có giai đoạn cao trào, có giai đoạn trầm xuống để kiếm chế thời gian xuất binh.
Với nam giới trải qua nhiều chinh chiến (có tuổi và có nhiều kinh nghiệm) việc kiểm soát bản thân thường tốt hơn. Tuy nhiên thay vào đó sức khỏe giảm xút khiến họ có thể giảm ham muốn.

Sử dụng bao cao su

Bao cao su là một trong những biện pháp giúp bạn tăng cường thời gian yêu. Ngoài ra nó còn có tác dụng hữu hiệu cho việc tránh thai, ngăn các căn bệnh lây nhiễm.

Cách quan hệ lâu ra bằng kem đánh răng


Bạn đang phân vân về vấn đề này đúng không nào. Trong kem đánh răng có chứa các thành phần gây ức chế dây thần kinh ngoại vi, điều này giúp cho cậu nhỏ duy trì được phong độ tốt hơn, kéo dài thời gian quan hệ.

Nên sử dụng các loại kem có tinh chất bạc hà sẽ đạt được hiệu quả hơn nhiều. Tuy nhiên phương pháp này không được các chuyên gia y tế khuyến khích bởi nó có thể gây ra các hệ lụy xấu như kích ứng, viêm da, giảm chất lượng tinh trùng…

Mẹo trước khi quan hệ


Các mẹo trước khi quan hệ được chuyên gia khuyên sử dụng đó là bổ xung dưỡng chất cần thiết cho cơ thể như:  ăn hàu, chocolate, thịt dê, thịt bò…

Bổ xung các sản phẩm tăng cường sinh lực nam giới



Mãnh Lực Khang là một trong những sản phẩm triết xuất từ các thảo dược tự nhiên có tác dụng bổ xung các dưỡng chất giúp giảm rối loạn cương dương, tăng chất lượng tinh trùng, kích thích ham muốn.


Việc sử dụng Mãnh Lực khang trước khi yêu có thể giúp bạn kéo dài cuộc chơi tới 60 phút. Tuy nhiên việc sử dụng quá liều không được khuyến khích bởi yêu quá lâu có thể khiến cơ thể bạn bị suy nhược.

Tập các bài thể dục tăng cường sinh lực

Các bài tập cho cơ bụng và hông sẽ giúp bạn tăng cường sức mạnh khi yêu. Các bài tập thể dục bao gồm các bài tập hít đất hoặc các bài tập liên quan tới cơ bụng.

Plank và Push Up là 2 bài tập được nhiều nam giới phản hồi là rất có hiệu quả.

No comments:

Post a Comment