Friday, May 31, 2019

Cẩm nang cách điều trị rối loạn cương dương ở nam giới


Cẩm nang cách điều trị rối loạn cương dương ở nam giới

Trong hôn nhân, tình dục là một vấn đề không thể thiếu để gìn giữ hạnh phúc gia đình. Nếu một ngày nào đó bạn cảm giác mình đang “bất lực” trước chuyện ấy, bạn có muốn biết nguyên nhân là gì không? Womens skin care sẽ trao cho bạn cẩm nang cách điều trị rối loại cương dương, hy vọng nó sẽ giúp ích phần nào.

ảnh tham khảo

Rối loạn cương dương là gì

Rối loạn cương dương là một câu chuyện phòng kín khó nói ở nhiều nam giới. Bạn đã  biết gì về căn bệnh này chưa? Rối loạn cương dương là tình trạng rối loạn chức năng tình dục ở nam giới. Cụ thể “cậu nhỏ” không còn nằm trong sự điều phối của cơ thể, nhanh đi xuống khiến cuộc yêu không được chọn vẹn.

Nguyên nhân rối loạn cương dương

Theo các bác sĩ chuyên khoa thì có rất nhiều nguyên nhân ảnh hưởng tới việc cương dương của cậu nhỏ. Trong đó có cả những tác nhân từ nội tiết cơ thể cũng như các tác nhân của môi trường.

Tác nhân bên trong:

Do suy giảm nội tiết nam giới khiến các hormone sinh dục testosterone không tiết ra đầy đủ để đáp ứng nhu cầu.

Gặp các chấn thương khu vực của cậu nhỏ khiến các dây thần kinh điều khiển “chú em” không hoạt động đủ mạnh.

Tác nhân bên ngoài:

Cơ thể thường xuyên trong tình trạng mệt mỏi, tâm lý stress kéo dài là một trong những nguyên nhân khiến bạn không còn cảm giác ham muốn. Từ đó dẫn tới các vấn đề về cương dương sinh lý.

Lạm dụng chất kích thích và rượu bia khiến cơ thể suy nhược dẫn tới tình trạng giảm ham muốn.

Triệu chứng rối loạn cương dương



ảnh tham khảo

Nếu bạn đang gặp một trong những tình trạng phía dưới đây thì có nghĩa cơ thể bạn đang có biểu hiện rối loạn cương dương.

Suy giảm ham muốn với nữ giới

Dương vật cương cứng không theo ý muốn và khó duy trì được thời gian cương cứng

Một điều khó nhận biết bằng giác quan thông thường đó là tình trạng chất lượng tinh trùng giảm sút

Triệu chứng rối loạn cương dương đôi khi không quá rõ ràng. Tuy nhiên cần phát hiện sớm để có hướng điều trị, nếu tình trạng kéo dài có thể khiến bạn gặp vấn đề vô sinh hoặc liệt dương.

Những lứa tuổi thường bị rối loạn cương dương

Rối loạn cương dương có thể bị ở bất cứ nam giới trưởng thành nào. Theo nhiều nghiên cứu mới đây cho thấy trình trạng rối loạn cương dương ở người trẻ đang ngày càng trở lên báo động. Lối sống mở hiện nay là tác nhân chủ yếu của vấn đề này.

Rối loạn cương dương có chữa được không

Rối loạn cương dương là một bệnh dễ khắc phục, chỉ cần tìm ra được nguyên nhân chủ yếu gây ra vấn đề này ( Các nguyên nhân đã nói ở trên ) bạn sẽ dễ dàng điều tiết lại cơ thể, lấy lại được phong độ của chính mình.

Rối loạn cương dương và cách khắc phục

Các phương pháp điều trị rối loạn cương dương hiện nay chủ yếu là các phương pháp đông y kết hợp với các bài tập và chế độ ăn uống hợp lý. Duy trì đều trong một khoảng thời gian nhất định, cơ thể bạn sẽ dần lấy lại được sự tự tin ban đầu. sau đây là một số mẹo giúp bạn chữa rối loạn cương dương tại nhà:

Sử dụng liệu pháp tâm lý:

Việc điều trị tâm lý cho người rối loạn cương dương rất quan trọng, bởi đây là yếu tố ảnh hưởng lớn tới quá trình điều trị. Bạn có thể tới khám các bác sĩ chuyên khoa tâm lý để có những hướng dẫn cụ thể. Chủ yếu bạn cần giữ cho tâm lý thoải mái, tăng cường nghỉ ngơi, giảm căng thẳng mệt mỏi.

Thực phẩm chữa rối loạn cương dương:

ảnh tham khảo

Một chế độ ăn uống đầy đủ dinh dưỡng, hợp lý sẽ khiến “cậu nhỏ” nhanh hồi phục, bạn nên bổ xung các dưỡng chất sau đây.

Bổ xung kẽm: kẽm quyết định rất nhiều tới sức khỏe sinh lý nam giới, bổ xung kẽm sẽ giúp cải thiện chất lượng tinh trùng. Kẽm có chứa nhiều trong: hải sản, thịt bò, đậu xanh, tỏi…

Các thực phẩm làm tăng lượng testosterone gồm có: mật ong, măng tây, cá hồi… Bổ xung đầy đủ dưỡng chất giúp sản sinh testosterone sẽ đẩy nhanh quá trình tăng ham muốn, giảm các rối loạn cương dương.

Bài tập điều trị rối loạn cương dương:

Thường xuyên tập thể dục sẽ giúp bạn giảm căng thẳng mệt mỏi, đào thải các độc tố trong cơ thể, nâng cao thể lực, giảm các vấn đề về sinh lý, tăng lưu thông tuần hoàn máu…

Bài tập kegel: Là một bài tập dễ thực hiện tại nhà, giúp cải thiện tình trạng nam giới. Cách thực hiện như sau: Siết chặt cơ mu cụt, sau đó giữ trong khoảng vài giây, bạn có thể tăng thời gian từ từ theo từng ngày tập. sau đó thả lỏng người một chút rồi lại thực hiện lại bước ban đầu.

ảnh tham khảo

Lưu ý: trong quá trình tập bạn không cần kiếm chế hơi thở bởi nó có thể khiến bạn gặp trở ngại khi tập. Nên đi tiểu trước khi tập và duy trì tập đều đặn hàng ngày.

Đi bộ 30 phút mỗi ngày: việc đi bộ sẽ giúp bạn lưu thông máu tốt hơn, nhiều nghiên cứu cho thấy nếu bạn duy trì đi bộ hàng ngày bạn có thể giảm tới 30% dấu hiệu rối loạn ở nam giới. ngoài ra đi bộ còn giúp cơ thể bạn đốt cháy calo, giảm các căn bệnh khác như: tim mạch, huyết áp, tiểu đường…
Tập các bài tập Yoga: Yoga là một trong những bài tập giúp con người lấy lại tâm thế tự nhiên, giảm stress. Bạn có thể liên hệ tới các lớp tập Yoga để được tư vấn kỹ hơn.

Bơi lội: Cũng giống như thể dục bơi lội cũng là một cách giúp bạn đẩy lùi bệnh tật, cân bằng cơ thể. Một tuần bạn có thể duy trì 3 lần để tăng sức bền bỉ trong công việc và cả trong “khi yêu”.


No comments:

Post a Comment