Wednesday, May 29, 2019

Review kem chống nắng rẻ lại còn tốt


Review kem chống nắng rẻ lại còn tốt

Kem chống nắng, sản phẩm giúp chị em diện những bộ cánh sexy mà không lo đến vấn đề nắng. Thế nhưng trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại kem chống nắng khác nhau, không phải loại kem nào cũng hợp với mọi loại da và túi tiền.  Hãy cùng điểm qua vài loại kem chống nắng rẻ lại còn tốt sau đây.

ảnh tham khảo internet


Sở hữu làn da thường sẽ giúp bạn sử dụng được mọi loại kem chống nắng đang được bán trên thị trường mà ít phải lo ngại về tác dụng phụ. Thế nhưng trên thực tế rất ít chị em sở hữu làn da này. Phần nhiều là những làn da dầu nhạy cảm và dễ bị mụn tấn công. Vậy kem chống nắng cho da dầu nhạy cảm là những loại kem nào?

kem chống nắng cho da dầu

Da dầu rất khó chọn các loại kem trang điểm vì dầu tiết ra nhiều sẽ tạo ra độ bóng nhờn trên da khi sử dụng khiến da dễ bị nhiễm khuẩn và nổi mụn. Do đó bạn nên chọn các loại kem chống nắng cho da dầu để đạt hiệu quả cao hơn.

kem chống nắng biore UV Prefect Milk SPS 50+ PA+++

Là một trong những loại Kem chống nắng của nhật được nhiều người sử dụng. Nó không chỉ hợp với da dầu nhờn mà nó còn kết hợp được 3 yếu tố “ngon + bổ + rẻ”.

Công dụng của nó là chống nắng vật lý, hiệu quả có thể kéo dài nhiều giờ. Tác dụng bảo vệ da khỏi các tia cực tím và kiềm dầu tốt.

Bổ xung Vitamin E cùng các loại dưỡng chất chiết xuất từ mầm gạo giúp da mịn màng, kháng khuẩn tốt. Khi sử dụng kem bạn sẽ cảm thấy thoải mái dễ chịu vì nó không làm bít lỗ chân lông, giảm các vấn đề về mụn.

Khả năng chống nước cao là một lợi thế lớn của loại kem này. Bạn có thể vô tư sử dụng khi tham gia các hoạt động ngoài trời.

Tuy nhiên nó có một nhược điểm đó là mùi nồng. Chứa alcohol nên nó không được sử dụng cho các loại da khô hoặc làn da nhạy cảm với chất này.

Kem chống nắng innisfree triple care SPF 50+ PA+++

Là loại kem chống nắng hàn quốc nên nó có giá thành cao hơn các sản phẩm khác.  Kem chống nắng innisfree triple được sản xuất dành cho các chị em da dầu, đặc tính của sản phẩm này là kiềm dầu rất cực kỳ luôn.

Chiết xuất trà xanh, hoa hướng dương, cam cùng camellia giúp kem chống tia UV lâu dài, tăng cường cải thiện các nếp nhăn và làm sáng da.

Một ưu điểm lớn khiến các bạn gái thích thú đó là thành phần chống bức xạ từ màn hình máy tính. Với việc liên tục phải làm việc dưới ánh sáng của màn hình máy tính, bạn chỉ cần thoa nhẹ một lớp kem innisfree triple bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả mà nó mang lại sau vài lần sử dụng.

Đặc điểm của loại kem này là mùi thơm nhẹ dịu, rất dễ chịu với những người xung quanh. Không bết dính, chống nước và dễ lau chùi sạch sẽ. Có nhiều bạn gái còn sử dụng loại kem này như một lớp kem lót cho phần trang điểm.

kem chống nắng vichy

Là loại kem chống nắng toàn thân được rất nhiều bạn trẻ tin dùng. Dòng kem này cũng được chia ra nhiều loại chuyên dụng cho từng làn da.

kem chống nắng Vichy Ideal Soleil SPF 50 sản phẩm chuyên dành cho các loại da dầu, da hỗn hợp.
Kem chống nắng da khô Vichy Cream SPF 50+ dành cho các nàng sở hữu làn da khô.

Kem chống nắng Vichy Emulsion SPF 50+ vừa có tác dụng chống nắng vừa có tác dụng bảo vệ da khổi các vấn đề nám da, tàn nhang.

Kem chống nắng nivea

Nói tới loại kem này thì chắc quá nhiều bạn trẻ sử dụng qua rồi phải không nào. Là một loại kem khá phổ thông trên thị trường giúp chống nắng hiệu quả, kiểm soát dầu giúp da hết bã nhờn trên mặt.
Để mua loại kem này không khó, bạn chỉ cần tới các cửa hàng mỹ phẩm là sẽ tìm được ngay.

>> xem thêm: cách làm hết chất nhờn trên da

No comments:

Post a Comment