Wednesday, July 10, 2019

Review Titan gel - Sản phầm tăng kích thước cho cậu nhỏ


Review Titan gel  - Sản phầm tăng kích thước cho cậu nhỏ

Bạn có thấy tự ti khi “thằng em” bị chê là nhỏ, không đủ sức hấp dẫn. Bạn có muốn khắc phục vấn đề này để trở thành người đàn ông vĩ đại. Hãy thử sử dụng ngay Titan gel.

sản phẩm Titan gel (ảnh nguồn internet)

Titan gel là thuốc gì

Titan gel là một sản phẩm hỗ trợ cho nam giới. gel titan có tác dụng gì? Sản phẩm này được sử dụng để làm tăng kích thước dương vật mà không cần có các tác động dao kéo…  Cơ chế hoạt động của sản phẩm này như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu về gel titan nhé.

Gel titan và hướng dẫn sử dụng

Titan gel là sản phẩm gel tăng kích thước dương vật được làm từ các thành phần tự nhiên như: cây bạch quả, hạt cần tây, chiết xuất từ cây tật lê.. kết hợp với các chất chống ô xy hóa, axit amin để làm tăng công dụng.

Cách sử dụng gel titan

Gel bôi trơn titan được sử dụng trực tiếp lên vật thể và sử dụng gel titan trước khi quan hệ. Cách bôi titan gel là lấy một ít gel ra khỏi chai, dùng tay thoa đều lên dương vật, chờ một chút thời gian để gel phát huy tác dụng. Vậy có thể sử dụng titan gel ngày mấy lần? Thường thì bạn chỉ nên sử dụng gel ngày 1 lần để tránh các tác hại của gel titan có thể mang lại cho cơ thể. Ngoài ra cũng để cơ thể bạn nghỉ ngơi và tái tạo lại các thành phần đã mất.

Sử dụng titan gel có hại không

Sản phẩm gel titan có an toàn không là thắc mắc của nhiều người. Tuy nhiên theo ý kiến cá nhân gel titan có thực sự tốt là do người sử dụng có tuân thủ theo các chỉ dẫn và hướng dẫn cụ thể trên bao bì hay không. Vậy nếu sử dụng quá nhiều gel titan có nguy hiểm không?

Như các bạn cũng biết, bất cứ sản phẩm nào khi sử dụng quá liều lượng sẽ đều có tác hại tới cơ thể. Do đó trước khi sử dụng sản phẩm bạn nên đọc kĩ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Sử dụng gel titan có tác dụng phụ không

tác dụng của Titan gel (ảnh nguồn internet)

Cho tới nay vẫn chưa ghi nhận trường hợp nào có tác dụng phụ không mong muốn. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng nếu bạn có những biểu hiện bất thường như: đau đầu, chóng mặt.. thì nên dừng lại và hỏi thêm ý kiến từ các bác sĩ và chuyên gia.

1 hộp titan gel dùng được bao lâu

Thông thường 1 hộp titan gel có thể sử dụng trong vòng 1 tháng liên tục. Có một lưu ý là không nên sử dụng sản phẩm quá 2 lần trong ngày.

Cách nhận biết titan gel chính hãng

Gel titan có 2 dòng là: gel titan nga và gel titan mỹ.  Cả 2 dòng sản phẩm này đều có những ưu việt riêng và đều mang lại hiệu quả tăng kích thước cho người sử dụng. Giá của sản phẩm gel titan trên thị trường giao động từ 500,000 – 750,000 vnđ. Gel titan được bán khá rộng rãi trên các kênh thương mại điện tử như: gel titan lazada, gel titan tiki. Trước khi quyết định mua sản phẩm bạn nên kiểm tra kỹ chất lượng hàng hóa và nhãn mác trên sản phẩm. Để yên tâm bạn nên mua sản phẩm tại các nhà thuốc uy tín để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

Gel titan lừa đảo

Có rất nhiều thông tin trên mạng xã hội cho rằng sản phẩm gel titan là lừa đảo. những thông tin này xuất phát từ việc nhiều người đã mua phải các sản phẩm kém chất lượng nhưng chưa biết những đặc điểm để phân biệt.

Trên đây là vài dòng mô tả về tác dụng của titan gel. Hy vọng bài viết sẽ mang lại cho bạn những thông tin có giá trị. Bài viết mang tính chất sưu tầm, tham khảo, nếu có thông tin nào chưa chính xác xin vui lòng thông báo cho chúng tôi để chúng tôi có những điều chỉnh cho hợp lý nhất.


No comments:

Post a Comment